9 ไอเดียง่ายๆ ในวันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์เป็นวันที่แสนพิเศษสำหรับใครๆหลายคน หรือใครๆในหลายๆคู่ และในวันนี้เป็นอีกวันที่จะต้องใช้ความคิด หรือใช้สมองในการมองหาร้านที่สุดแสนพิเศษหรือสุดแสนโรแมนติกเพื่อวันสำคัญกับคนพิเศษของเรา แต่มันจะพิเศษจริงๆเหรอ ถ้าทุกคู่ก็ทำแบบเดียวกัน ดังนั้นในขณะที่ผู้คนจำนวนมากยังคงออกไปทานอาหารค่ำนอกบ้าน เรามาใช้ช่วงลานี้ทำอะไรที่พิเศษเพื่อคนพิเศษของเราดีกว่า ในวันนี้เราก็มีเมนูสุดโรแมนติกมานำเสนอเผื่อใครสนใจนำไปทำให้คนพิเศษได้เลยนะคะ

 

พาสต้าครีมมะนาว
คุณสามารถกลับไปทำพาสต้าด้วยตัวเองได้อย่างง่ายๆ และใช้เวลาในการดูแลตัวเองและทำใจให้สบายๆ สำหรับดินเนอร์เย็นนี้ของคุณพาสต้าครีมมะนาวเลมอนนี้เรียบง่ายและอร่อย รับรองได้เลยว่าคู่เดทของคุณจะต้องร้องว้าวแน่นอน

 

สเต็กและมันฝรั่ง
เมนูที่สุดแสนคลาสสิก เป็นเมนูที่ไม่ว่าเทศกาลอะไรหรือวันพิเศษอะไร เราก็สามารถที่จะกินได้แน่นอนไม่มีเบื่อ และจะเป็นไรไปถ้าวันนี้จะกินอีกสักครั้งกับคนสุดพิเศษ

 

หม้อไฟ

อันนี้เป็นเมนูที่เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบคุยกันเป็นพิเศษ 555 เพราะเป็นเมนูที่เหมาะกับการนั่งกินกันไปคุยกันไปตามประสาคนรัก ^^

 

แกงกะทิไก่

ปรุงรสด้วยมะพร้าวแบบถอดออกได้และไก่ตุ๋น ซอสมีรสชาติที่ดีและไก่มีความนุ่มเป็นพิเศษ

 

บะหมี่เนยน้ำตาล

ความน่าหลงใหลของเนยสีน้ำตาลแสดงให้เห็นถึงความเรียบง่ายในการทำเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ทำจากเนยสีน้ำตาล สำหรับคนรักก๋วยเตี๋ยวในชีวิตของคุณ

 

สเต็กและกุ้งก้ามกราม

หากคุณต้องการสร้างความประทับใจให้ทำสเต็กเนื้อสันหลัง และรีซอตโต้กุ้งก้ามกรามที่ใช้แรงงานเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เพราะทุกคนรู้ว่าริซอตโต้หมายถึงความรักที่แท้จริง

 

ไก่ย่างพริกไทยมะนาว

ไก่ มะนาวและพริกไทย เป็นส่วนผสมที่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้เป็นเมนูที่สุดแสนพิเศษอีกเมนูเลยที่เดียว ขอแค่คุณใส่ใจและปรุงรสด้วยใจ ใครๆก็ไม่อาจลืมรสชาติได้รับรองได้เลย

 

สเต็กฟรุต

อีกหนึ่งสูตรสเต็กรสเด็ด หรือเมนูพิเศษจริงๆเพราะสเต็กฟรุตเป็นอาหารค่ำสุดโรแมนติกที่คุณสามารถนึกถึงอาหารเย็นที่ร้านอาหาร ซอสสเต็กเป็นกุญแจสำคัญและต้องปรุงรสให้เด็ด ให้คู่หรือคนพิเศษของคุณได้ลิ้มรสไม่ลืม

 

พาสต้า alla Gricia

อิตาลีเป็นสุดโรแมนติกดังนั้นทำไมไม่ไปกับพาสต้าอิตาเลียนคลาสสิก: alla gricia Cheesy, peppery และโอ้ รับรองสิ นี่แหละเมนูที่เยี่ยมมาก

 

ขออวยพรให้วาเลนไทน์นี้ของคุณเป็นวาเลนไทน์ที่สุดแสนโรแมนติกนะคะ 🙂